• FAQ
  • Vietnamese English Japanese Korean
Mr.Duc
Tel0227.222.3486
Mobile094.389.6838

Quá trình hình thành và phát triển

      Công ty TNHH Dệt May Xuất Khẩu Hoàng Thái có tư cách pháp nhân tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh, hạch toán kinh, độc lập tự chủ về mặt tài chính.

      Với Công nghệ và năng lực sản xuất hiện có, công ty sắp xếp tập trung sắp xếp lại cơ câu lao động tổ chức bộ máy lao động hợp lý khoa học, tiếp tục cái tiến, nghiên cứu sản phẩm mới, chất lượng mới.

      Với Dây chuyền dệt khăn bông được đầu tư thiết bị đồng bộ, sản xuất các chủng loại khăn đa dạng, chất lượng cao. Công đoạn Dệt được trang bị các máy dệt tự động là máy kiếm, đặc biệt có đầu ra Jacka điện tử dệt được các mặt hàng có hình họa phức tạp, các kiểu trang trí… đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng. Sản lượng  khoảng 2000 tấn/năm trong đó xuất khẩu chiếm 95%, khách hàng chủ yếu là Nhật Bản, hàn quốc, mỹ…

      Quy mô sản xuất kinh doanh tăng lên hàng năm với tốc độ tăng trưởng bình quân trên 13%/năm, doanh thu sản phẩm hàng hóa trên 100 tỷ VND/năm, tăng rất nhiều so với năm đầu mới đầu tư. Tổng các sản phẩm hiện nay đạt khoảng 2000  tấn/năm.

      Để Hòa nhập với xu thế phát triển của nền kinh tế thị trường, Công ty đã xây dựng và triển khai thực hiện tái cơ cấu, công tác quản lý sản xuất kinh doanh của Công ty đã ngày càng đổi mới hơn về phương thức quản lý, với đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật và quản lý kinh tế chiếm tỷ trọng 25% lực lượng lao động và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo chuyên sâu, giàu tiềm năng kinh nghiệm trong lĩnh vực dệt may

      Tất cả các sản phẩm Hoàng Thái đều được sản xuất từ nguyên liệu có chất lượng cao, đầu vào là sợi cotton 100% tự nhiên, được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Nhà nước. Trong tổ chức sản xuất được thực hiện trên dây chuyền khép kín từ khâu sơ chế đến khâu kiểm tra và đóng gói sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn vệ sinh môi trường.

      Các sản phẩm của Công Ty Hoàng Thái từ lâu được ưa chuộng trên hầu hết các miền đất nước và nước ngoài và ngày càng được người tiêu dùng tín nhiệm bới chất lượng luôn đảm bảo, chủng loại phong phú, giá cả hợp lý bao bì mẫu mã đẹp thường xuyên được đổi mới ngày càng tốt hơn đáp ứng này càng cao của người tiêu dùng. Trong những năm gần đây,các sản phẩm của công ty tham gia hội trợ triển lãm về ngành dệt may, Và được bình chọn là một trong những thiêu hiệu hàng đầu về Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.